Pages

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

[PSD] LẠC TRÔI 2 - SƠN TÙNG M-TP CHẤT

[PSD] LẠC TRÔI 2 - SƠN TÙNG MTP 

Xin chào các ban, lại là minh đấy, hôm nay mình sẽ vẫn tiếp tục viết một bài liên quan đến MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP. Mới chỉ 3 ngày nhưng MV đã thu hút đến gần 15 triệu lượt xem, 300 nghìn lượt like và 98 nghìn lượt dislike. 


Từ đó, chúng ta thấy được MV này đang trở thành chủ đề khá hot thu hút cả
các fan Sky lẫn anti và mình cũng là một trong những người bị thu hút bởi nó. Sau bài đầu thì mình thấy có dấu hiệu khá tích cực lên sẽ viết thêm bài này. Mong các bạn ủng hộ :)

Cuối bài, mình muốn thông báo một việc nho nhỏ. Sắp tới mình sẽ tổ chức event share bộ full tut trick FB gồm rất nhiều tut bào gồm từ: checkpass,unlock,rip FB,...và rất nhiều thứ khác. Để event diễn ra thì mong các bạn ủng hộ các bài viết sắp tới của mình để mình có tinh thần soạn tut để share cho các bạn. Nếu không có tín hiệu khả quan từ những bài viết sắp tới mình sẽ share, còn nếu không được ủng hộ thì mình sẽ share bộ tut vào khoảng thời gian sau. Thay vào đó mình sẽ share hơn 200 clone FB vẫn còn sống :) 

Mong các bạn ủng hộ :). Chúc các bạn vui vẻ




  • \




  •            DOWNLOAD PSD 
  •     
  • DOWNLOAD FULL PSD
  •    

                                                                                                               
                                                                              Nguồn : StarTuanIT.net

       
    Share this post
    • Share to Facebook
    • Share to Twitter
    • Share to Google+
    • Share to Stumble Upon
    • Share to Evernote
    • Share to Blogger
    • Share to Email
    • Share to Yahoo Messenger
    • More...

    Nhận Tin Qua Email

    Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên share123.vn từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

    Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

    0 nhận xét

    :) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

     
    Posts RSSComments RSSBack to top
    Copyright © 2013 by Chia sẻ hay về IT ∙ Templated by Tin tuc 24h.
    Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
    -------------------------------------- Share template blogspot, share code