Pages

Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Tạo video nhìn lại một năm cho Facebook

        Tạo video nhìn lại một năm cho Facebook
Nếu chơi facebook chắc hẳn các bạn cũng một lần xem được video nhìn lại một năm của người khác, hoặc có thể là của mình. Nhưng có một số bạn vẫn chưa nhận được thông báo từ facebook gữi cho mình, có thể tài khoản facebook của bạn chưa dùng được một năm hoặc chưa được facebook cập nhật kịp. Vì thế bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn làm video mà không cần đợi facebook gữi thông báo cho mình.
Kết quả hình ảnh cho nhìn lại một năm cho facebook


Các bước như sau :


Đầu tiên tất nhiên là các phải phải đăng nhập vào tài khoản facebook của mình rồi.
  • Bước 1: Sau khi login facebook của mình các bạn nhấp vào link này để chuyễn đến phần làm video.
  • Bước 2: Tại giao diện các bạn có thể xem trước video của mình, chỉnh sửa video hoặc nếu đã thấy hợp lí thì có thể chia sẽ ngay cho những người bạn mình cùng xem.
  • Bước 3: Là bước cuối cùng, vào trang cá nhân của mình để xem video và có thể tag thêm những người bạn có trong video :v

Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã có một video rất chuyên nghiệp cho facebook của mình rồi. Hãy share nếu các bạn thích bài này nhé.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên share123.vn từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Chia sẻ hay về IT ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code