Pages

Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

SHARE CODE MỜI SUBSCRIBE YOUTUBE CHO BLOG

SHARE CODE MỜI SUBSCRIBE YOUTUBE CHO BLOG

DEMO :

CODE :
---------------------------------------------------------------------------------------
<div class='clear'></div>
<div class='widget HTML' data-version='1' id='HTML4'>
<h2 class='title'></h2>
<div class='widget-content'>
<iframe src="http://www.youtube.com/subscribe_widget?p=Bp4eHPz5S-zUM4E2ou7zaw" style="overflow: hidden; height: 72px; width: 280px; border: 0;" scrolling="no" frameborder="0"></iframe>

</div></div>
---------------------------------------------------------------------------------------
*Lưu ý : 

"http://www.youtube.com/subscribe_widget?p=Bp4eHPz5S-zUM4E2ou7zaw" - Ở đây bạn thay bằng ID channel  Youtube của bạn :)

Nếu không biết cách lấy ID đó ở đâu . Các bạn có thể vào đây để xem hướng dẫn , và vào đây để lấy ID của channel Youtube của bạn :)



Và cuối bài viết này , mình muốn nói một vài lời như sau : " Mình Minh Hoàng  xin được thứ lỗi vì trong suốt thời gian qua đã gắn thêm link rút gọn vào link mà bạn cần vào trong mỗi bài viết của mình . Nhưng mong sau điều đó sẽ được các bạn bỏ qua và ủng hộ . Bởi vì mỗi click của các bạn là mỗi một lần thêm ủng hộ cho mình thêm duy trì được Blog và cũng là động lực cho blog mình có thể phát triển bền vững hơn cũng như là một sự cổ động tinh thần đối với bản thân mình . Cuối cùng mình xin cảm ơn các bạn ! Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ và may mắn ! "

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên share123.vn từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Chia sẻ hay về IT ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code