Pages

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

[FACEBOK] CHECKPASS FACEBOOK

[FACEBOK] CHECKPASS FACEBOOK KIỂU CŨ 


Tut checkpass facebook bằng sđt và check pass Gamil  :)

B2 : Vào Gmail.com
B3 : Click Vào "Bạn Cần Trợ Giúp?"
B4 : Chọn "Tôi Không Biết Mật Khẩu Của Mình" rồi điền Mail Victim
B5 : Ấn Vào "tôi không biêt"
B6 : Ấn Vào "xác mình danh tính của mình" hoặc "cách khác"
B7 : Ô 1 điền mail của mình
Ô 2 nhập lại
B8 : Cái Dòng Đầu Chọn bừa
B9 : Cái Dòng 2 phải test từng năm từng tháng 1
B10: Ấn : Bỏ Qua Bươc Này
B11: Chọn Bừa Các Cái Còn Lại
TUT Checkpass bằng CMND
*B1: Chuẩn bị 1 cmnd (fake giống info trên nick)
*B2: Vào FB chọn "Quên mật khẩu?" rồi dán user trên nick vào ấn gửi
*B3: Chọn tiếp "Không còn truy cập được nữa?" nó sẽ hiện ra bảng nhập email , nhập email vào và gửi
*B4: Bắt đầu điền:
Họ tên:
Liên kết (URL) đến dòng thời gian của bạn:
Chọn vấn đề: | Tôi mất toàn quyền truy cập số điện thoại này |
Số di động:
Mô tả vấn đề: điền mẫu " Hello facebook group. My account was hacked, so please consider my ID card and allows me to access the account. thank you "
Giấy tờ tùy thân của bạn: dán cmnd đã chuẩn bị sẵn rồi ấn gửi
nh
*B5: Vào email ở B3 trả lời mail như sau:
Hello support group facebook. This information is also my ID card:
Full name: .......
Date of birth: 03-03-1998
My account was hacked, so please consider my ID card and allows me to access the account.
*B6: Sau đó ấn gửi rồi chờ khoảng 6 - 8 tiếng để support xác nhận ^^

Gmail
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Checkpass account 
 :))

►Chuẩn Bị ◄
- Phần mềm fake IP Hola Better Internet

- Một nick FaceBook đăng ký bằng số điện thoại ( không có mail nha )

 - Một giấy tờ tùy thân ( giấy khai sinh, chứng minh, bảo hiểm,... có thể FAKE hoặc sử dụng hàng thật )


► Thực Hiện ◄

- Mở tab ẩn, fake IP sang Canada ( để gặp supports Sam ) .

- Bấm vào quên mật khẩu -> nhập số điện thoại nick đã chuẩn bị lúc nãy  ( nick chưa add mail ) -> không còn truy cập được nữa .

- Lúc này ta nhập thông tin nick đã add mail vào ( nhớ là những thông tin ghi đều không được bỏ dấu nha ) 
- Chọn vấn đề : Tôi đã mất hoàn toàn quyền truy cập vào số này hoặc khác ( cái nào cũng được)

- Đến bước mô tả vấn đề thì nhập : " Tôi không thể truy cập vào điện thoại. Tài khoản này rất quan trọng với tôi, hãy giúp tôi. Tôi rất cần nó cho hợp đồng vào ngày mai, hợp đồng này rất quan trọng với tôi. Mong Facebook giúp tôi lấy lại tài khoản, cảm ơn." ( Nhớ dịch sang ip đã chọn lúc ban đầu ) .

 -----»» Dịch : " I can not access the phone. This account is very important to me, please help me. I needed it for the contract tomorrow, this agreement is very important to me. Looking forward to help me regain Facebook account, thanks. "

- Giấy tờ tùy thân thì các bạn UP giấy tờ tùy thân đã chuẩn bị lúc đầu vào -> GỬI
 - Sau đó  vào email và hóng 5-10 phút thì FaceBook sẽ gửi một email về và bạn REP lại mail của Facebook với cú pháp như sau : 
 - Hello. I have completely lost access to this number. I was beaten complete range of personal information, the phone number. Currently, I am unable to access the phone numbers and accounts. I just remember some personal information as follows :

- My Name : tên của victim ( tên phải giống với CMND nhé )
- Date of birth : sinh nhật victim (giống với CMND luôn )
-  Path Profile : Link FaceBook victim
- Gmail login : mail của victim
- Phone number : Nhập số điện thoại victim
- Giấy tờ tùy thân của tôi : (up giấy CMND lên )
Thank you. Please help me .


 * Làm xong các bước trên là Ok ,  Chỉ cần chờ thôi . Nên Check lúc khuya, sáng là nó rep lại ngay. Nếu giấy tờ Fake phải Fake cho đẹp, gọn gàng, không tì vết. Không là nick ở đảo không về đâu .

* Lưu ý : Fake ip sang Canada thì ít gặp Elliott ( cỡ 40% là không gặp )

 ===============► CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG ◄===============


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên share123.vn từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Chia sẻ hay về IT ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.
-------------------------------------- Share template blogspot, share code